Wednesday 14 June 2017

Binary ตัวเลือก แอปเปิ้ล ( Aapl ) กลยุทธ์การซื้อขาย


Binary ตัวเลือกแอปเปิ้ล (AAPL) กลยุทธ์การซื้อขาย 2015/08/01 Monique Ammala เรื่องแอปเปิ้ล ด้วยวิสัยทัศน์ในการพัฒนาและขายคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล, แอปเปิ้ลได้รับการก่อตั้งขึ้นในวัน April Fool ในปี 1976 โดยสามคนที่ทำงานอยู่ที่เดิม Atari: สตีเว่น Wozniak, สตีฟจ็อบส์และโรนัลด์เวย์น แต่เพียง 12 วันต่อมาหลังจากที่ความรู้สึกออกจากความลึกหมู่ 'ยักษ์ใหญ่ทางปัญญา' งานและ Wozniak เวย์นขายร้อยละ 10 ของเขาในการซื้อหุ้นกลับ $ 800 (หมายเหตุ: ได้เขายังคงสัดส่วนการถือหุ้นของเขามันจะคุ้มค่าประมาณ $ 35000000000 วันนี้) จำเป็นต้องระดมเงินทุนสำหรับแอปเปิ้ฉันฝันของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล, งานขายรถตู้โฟล์คสวาเกนของเขาและ Wozniak ขายเครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์ Hewlett-Packard ของเขาสำหรับ $ 500 ถึงดำเนินงานที่เก่าแก่ที่สุดของพวกเขา ในเดือนมิถุนายนปี 1977 แอปเปิ้ลที่สอง (คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลสำหรับตลาดมวล) ได้รับการปล่อยตัวเป็นผลิตภัณฑ์แรกในการเดินทางของแอปเปิ้ลในขณะที่เรารู้ว่าวันนี้เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีค่ามากที่สุดในโลก แอปเปิ้ลวันนี้ เข้าสู่ Fortune 500 ในจำนวน 411 ในปี 1983 หลังจากนั้นเพียง 5 ปีในการดำรงอยู่, แอปเปิ้ลเป็น บริษัท ที่เติบโตเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ สร้างพันล้านดอลลาร์ตัวเลขรายได้มานานกว่าทศวรรษที่ผ่านมาแอปเปิ้ลอิงค์ได้เติบโตขึ้นจากจุดเริ่มต้นแรกของและตอนนี้ออกแบบ, ผลิตและทำการตลาดการสื่อสารเคลื่อนที่และอุปกรณ์สื่อคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและแบบพกพาเครื่องเล่นเพลงดิจิตอลทั่วโลกเช่นเดียวกับการขายซอฟต์แวร์ที่เกี่ยวข้อง บริการอุปกรณ์เสริมโซลูชั่นเครือข่ายและบุคคลที่สามเนื้อหาดิจิตอลและการประยุกต์ใช้ กำไรมากขึ้นกว่าไมโครซอฟท์ (NASDAQ: MSFT) ออราเคิล (NASDAQ: ORCL) Google (NASDAQ: GOOG), Facebook และอีเบย์ (NASDAQ: EBAY) รวมส่วนใหญ่ของแอปเปิ้ลรายได้ประจำปีทั่วโลก (ประมาณ $ 182,000,000,000 ในปีงบประมาณสิ้นสุดตุลาคม 2014) ถูกสร้างขึ้นจากผลิตภัณฑ์แอปเปิ้ลได้คิดค้นในช่วง 10 ปีที่ผ่านเช่น iPods, iPhones, iPads, และ iTunes เกือบครึ่งหนึ่งของรายได้ประจำปีทั่วโลกหรือ $ 91000000000 มาจากผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นในรอบ 4 ปีเช่น iPhone ที่แอปเปิ้ลอิงค์ขายหน่วยของ '500000000 มีนาคม 2014 ตลาดหลักทรัพย์รายชื่อ แอปเปิ้ลอิงค์เสนอขายครั้งแรก (IPO) อยู่ใน 12 ธันวาคม 1980 ที่ $ 22.00 ต่อหุ้น (NASDAQ: AAPL) แอปเปิ้ลตั้งแต่เวลาของหุ้นที่มีการแยกสอง 1 สามครั้งเฉพาะกิจการ: ปี 1987 2000 และ 2005 เมื่อเร็ว ๆ นี้ปี 2014, แอปเปิ้ลออก 7 ต่อ 1 หุ้นแยก ตั้งแต่การเสนอขายหุ้นในเดือนธันวาคมปี 1980 มูลค่าตลาดของ บริษัท ได้เพิ่มขึ้นกว่า 50,000% และจากวันแรกปิดราคาหุ้นได้เพิ่มขึ้น 23,100% ระบุ (และจัด) เช่นเครื่องใช้ไฟฟ้า, แอปเปิ้ลอิงค์เป็นการซื้อขายหุ้นที่ใหญ่ที่สุดใน S & P ที่มีปริมาณการซื้อขายเฉลี่ยต่อวันประมาณ 46 ล้านหุ้นและราคาซื้อขายปัจจุบันของ $ 106.26 AAPL การซื้อขายสำหรับกำไร เพราะผู้ค้าตัวเลือกไบนารีไม่ได้เกี่ยวข้องกับวิธีการมากการเคลื่อนไหวของสินทรัพย์ในราคาเพียงทิศทางที่มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะซื้อขายหุ้นที่มีความแข็งแกร่งในเชิงบวก (หรือลบ) ความสัมพันธ์ระหว่างการขอคำแนะนำในทิศทางตลาดระยะสั้น AAPL ให้ผู้ค้าที่มีโอกาสเหมาะที่จะทำกำไรกับความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งระหว่างประกาศของกำลังจะมาถึงรุ่นของผลิตภัณฑ์แอปเปิ้ลที่เฉพาะเจาะจงและราคาหุ้น นั่นคือในระยะสั้นนำขึ้นไปสู่​​ iPad และ iPhone ออกประกาศ (โดยเฉพาะ) ราคาหุ้น AAPL ดังต่อไปนี้รูปแบบพื้นฐานซ้ำและโอกาสการค้าการฝ่าวงล้อม AAPL รูปแบบ เนื่องจากการเพิ่มขึ้นของปัจจัยรวมทั้งการเปิดรับสื่อที่คาดหวังการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และรายได้จากการขายเพิ่มขึ้นผู้ค้าไบนารีสามารถระบุ (และประสบความสำเร็จในการค้า) รูปแบบการฝ่าวงล้อมราคาพื้นฐานเกี่ยวกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และการเปิดตัวของ 2 ผลิตภัณฑ์ที่สำคัญ AAPL นี้: iPhone และ iPads โดยทั่วไปในระยะสั้นนำขึ้นไปสู่​​ผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่าย / เปิดตัวพร้อมกับปริมาณการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นราคาหุ้น AAPL เพิ่มขึ้น สำหรับผู้ค้าไบนารีนี้เป็นโอกาสเหมาะสำหรับ 'โทร' ค้าในความคาดหมายของการเพิ่มขึ้นสั้นราคา อดีต AAPL ธุรกิจการค้าเพิ่มขึ้นประมาณร้อยละ 1 ในวันที่มีการประกาศการเปิดตัวใหม่ ใน 1 ถึง 2 เดือนก่อนที่จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ราคาหุ้น AAPL มักจะเพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 5 และในการเปิดตัวสัปดาห์ที่โพสต์ผลิตภัณฑ์ AAPL ธุรกิจการค้ามักจะขึ้นไป (ได้ถึงร้อยละ 8) หลังจากที่ยอดราคาปรับฐานราคาในระยะสั้นต่อไปนี้โดยที่ราคา AAPL เวลาอย่างต่อเนื่องเพื่อการค้าให้สอดคล้องกับแนวโน้ม เทรดดิ้งระยะกลางถึงยาวแนวโน้ม AAPL นอกจากนี้ยังมีความสัมพันธ์ที่ผู้ค้าไบนารีควรทราบเพื่อผลกำไรการซื้อขาย ความสัมพันธ์ระหว่างราคา AAPL รายได้ในอดีตถ้า iPhone และ iPad รายได้ (แต่ไม่มากนัก iPad) เพิ่มขึ้น (ซึ่งทั้งสองบัญชีประมาณ. 77% ของรายได้จากการขายสำหรับแอปเปิ้ลอิงค์ในปี 2014) ที่ AAPL แนวโน้มราคาหุ้นขึ้นไป ตรงกันข้ามถ้าผู้ค้าพิจารณาการขายหน่วย (มากกว่ารายได้) สำหรับ iPhone และ iPad (แต่ iPhone ดังนั้น), ความสัมพันธ์เชิงบวกยังมีอยู่ นั่นคือเพิ่มขึ้นรั่วขายให้กับส่วนแบ่งการเคลื่อนไหวของราคา uptrending AAPL หมายเหตุผู้ซื้อขาย การจัดการเงินที่มีความรับผิดชอบเพื่อให้แน่ใจว่าการสูญเสียที่ไม่ได้ลดผลกำไร

No comments:

Post a Comment